SUBARU BÌNH TRIỆU
Bảo Hành 5 Năm
Lái Thử Tại Nhà
Hotline
0913 713 322
Hỗ Trợ Ngân Hàng

SABURA BRZ

SUBARU BRZ - 2023

1.728.000.000 VNĐ
Quà tặng chính hãng
- 02 Năm Bảo dưỡng miễn phí trị giá 24.000.000 vnd
Màu Xe

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Nhấn gửi

TỔNG QUAN

          Subaru BRZ 2022 sẽ được sản xuất tại nhà máy Gunma ở Nhật Bản - Xe sẽ có mặt tại Việt Nam vào Quý 2 năm 2022
          Mẫu xe này bước sang thế hệ thứ 2 vẫn tiếp tục mang lại những trải nghiệm lái đặc trưng của thế hệ trước nhưng được cải tiến mạnh hơn cùng với sự an toàn đến từ công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight lần đầu tiên được trang bị.
          Subaru BRZ được trang bị động cơ Boxer 4 xy-lanh hút khí tự nhiên có khả năng sản sinh công suất đến 234 PS và mô-men xoắn cực đại đạt 250 Nm
          Theo công bố từ nhà sản xuất, hộp số tự động 6 cấp cho phép chuyển số nhanh hơn cùng chế độ lái thể thao (sport) cải tiến làm tăng cảm giác lái phấn khích hơn cho người lái. Bên cạnh đó, bướm ga điện tử được tinh chỉnh cho phép động cơ tăng tốc linh hoạt hơn tại mức vòng tua máy cao giúp người lái dễ dàng kiểm soát lực di chuyển hơn trên các góc cua.
          Điểm hay của BRZ 2021 chính là sử dụng khung gầm Subaru Global Platform mới, cho phép bố trí động cơ xe (đặt trước) ở trọng tâm thấp hơn BRZ trước đó, Subaru cho biết trọng tâm máy Boxer trên BRZ mới ngang bằng với những chiếc siêu xe thể thao đắt tiền. Trọng tâm thấp là một yếu tố quan trọng để mang lại khả năng xử lý tốt hơn.​
          Ở phiên bản số tự động, BRZ có chế độ lái “Sport” Thể thao được thiết kế để xe vận hành thể thao và nhạy bén hơn. Chế độ thể thao mới cho phép giảm số nhanh hơn với tính năng ngắt ga tự động và sử dụng cảm biến để giữ hộp số ở số thấp hơn trong khi vào cua nhằm tối đa hóa hiệu suất. Bên cạnh thiết kế mới sử dụng đèn pha và đèn hậu LED.​ Trong khi kích thước, chiều dài cơ sở BRZ mới đạt mức 2.575 mm, chỉ tăng 5mm so với thế hệ cũ. Subaru BRZ 2021 còn đi kèm với “dàn chân” lắp bộ mâm hợp kim 18 inch (215/40 R18) đi kèm với lốp Michelin Pilot Sport.​

Nội Thất

         Bên trong khoang nội thất, Subaru BRZ 2022 sở hữu thiết kế thể thao và trẻ trung với nhiều trang bị công nghệ hàng đầu. Bảng taplo có xu hướng nghiêng về vị trí ghế lái, giúp người lái dễ dàng thao tác hơn. Màn hình cảm ứng 8 inch cung cấp khả năng hiển thị hệ thống thông tin giải trí một cách sắc nét với giao diện trực quan và dễ sử dụng
         Nút bấm khởi động được đặt gọn gàng ngay dưới màn hình thông tin giải trí ở trung tâm. Nằm phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch có khả năng tự động thay đổi giao diện phù hợp với từng chế độ lái khác nhau.
         Cần số nằm ở trước bảng điều khiển trung tâm, Subaru đã trang bị phanh tay điện tử cho BRZ thế hệ mới. Ghế ngồi có thêm chức năng sưởi và có thể lùi về sau nhiều hơn. Phiên bản số tự động còn được trang bị hệ thống EyeSight của Subaru.

Ngoại Thất

          Thân xe thiết kế 2 cửa với trọng lượng hơi nhỉnh hơn thế hệ trước (khoảng 10kg), do đó động cơ Boxer trên BRZ thế hệ mới với công suất lớn hơn sẽ giúp cải thiện khả năng tăng tốc nhờ tỉ số công suất/ trọng lượng tăng lên. Xe BRZ thế hệ mới có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong vòng 6,9 giây.
       Các tính năng an toàn của xe bao gồm: 7 túi khí, khung xe gia cường, hệ thống cân bằng điện tử thân xe (VDC), đèn pha liếc theo góc lái (SRH), cảnh báo điểm mù (BSD), hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, phanh tự động khi lùi và gói công nghệ EyeSight với 6 tính năng chính tương tự như trên Subaru Forester.   

Subaru BRZ thế hệ mới cải tiến như thế nào?

          Bước sang thế hệ mới, Subaru BRZ 2021 sử dụng động cơ xăng 4 xy lanh đối xứng, dung tích 2.4L hút khí tự nhiên. Sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp Toyota D-4S. Cam đôi (DOHC), trục cam dẫn động bằng xích kép, 4 van trên mỗi xi lanh sử dụng hệ thống điều khiển van chủ động kép (DAVCS).​
          Động cơ đem lại công suất tối đa 231 mã lực tại “red line” 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250 Nm đạt được tại 3.700 vòng/phút. Tua máy cao hơn, đồng thời tăng 15% mô-men xoắn so với động cơ 2.0L cũ trước đó.​

EyeSight, động cơ Boxer, Khung gầm mẫu Subaru toàn cầu, SAWD làm nên Subaru.

     Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số sàn 6 cấp (6MT) tiêu chuẩn và hộp số tự động 6 cấp dành cho những tay lái thích nhàn hạ. Lẫy chuyển số trên vô lăng (AT), hệ thống kiểm soát trượt và vi sai chống trượt cầu sau là trang bị tiêu chuẩn
     Nhờ sử dụng chất liệu nhôm ở trần xe, mũi xe và nắp capo nên mẫu xe này có trọng lượng chỉ 1315 kg. Kích thước tổng thể DxRxC của xe lần lượt là 4265 x 1775 x 1311 mm, thấp hơn 13 mm và dài hơn 30 mm so với thế hệ tiền nhiệm - giúp trọng tâm xe được đặt thấp hơn, cải thiện đáng kể độ bám đường. 

Subaru BRZ có thực sự đáng mua ?


        Không phải ở công suất, Subaru BRZ đã chinh phục nhiều khách hàng trẻ bởi giá bán dễ tiếp cận, thiết kế nhỏ gọn, tỷ lệ phân bổ trọng lượng giữa hai trục lý tưởng, dễ độ theo nhiều phong cách khác nhau như Rocket Bunny hay Track Builds.​

4 Công nghệ cốt lõi của Subaru

        Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD do Subaru nghiên cứu phát triển. Nó bao gồm động cơ Boxer đối xứng nằm ngang có trọng tâm thấp, hộp số Lineartronic CVT và sơ đồ bố trí hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian đối xứng.
        Điểm tuyệt vời của công nghệ này là bố trí sơ đồ truyền động, hộp số và trục khuỷu động cơ nằm trên một đường thẳng đối xứng. Khi đó bốn bánh xe có trọng lượng tương đương theo cách bố trí cơ bản này, giúp khả năng bám đường của lốp xe là tốt nhất và khả năng đánh lái chính xác vượt trội.
        Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD luôn truyền công suất đến 4 bánh xe giúp tăng gấp đôi sức kéo so với các xe dẫn động 4×2. Trong các tình huống xử lý đánh lái trên đường trơn xe AWD sẽ kiểm soát đánh lái tốt hơn xe dẫn động 1 cầu.
EyeSight không chỉ là công nghệ quan sát. Hệ thống còn hỗ trợ người lái khỏi những tình huống va chạm khi có thể nhìn phía trước, đo khoảng cách từ các vật thể tới xe và cảnh báo người lái khi nhận thấy dấu hiệu nguy hiểm. Trong những trường hợp nhất định, hệ thống sẽ áp dụng lực phanh để ngăn chặn va chạm có thể xảy ra.
        Hệ khung gầm Subaru Global Platform hấp thụ xung lực và giảm 50% độ rung lắc nhờ vào bộ ổn định sau được gắn trực tiếp vào khung xe. Thiết kế này giúp mang đến trải nghiệm lái ổn định và yên tĩnh hơn cho hành khách khi di chuyển trên đường.
        Bảo vệ hành khách trong xe đã được cải thiện hơn nữa do sử dụng các vật liệu cứng hơn, gia cố các chỗ lắp ghép, hàn điểm và dập nóng. Hạn chế gia tăng khối lượng trong quy trình này. Khung xe theo hình nhẫn/vòng gia cường tránh bị biến dạng đảm bảo cho an toàn của hành khách
        Đối với kỹ thuật hàn truyền thống, bên trong điểm hàn thường xuất hiện bọt khí dẫn đến chất lượng không tốt dễ bị nứt gãy. Bằng cách kết hợp với các vật liệu kết dính các tấm kim loại dập định hình được kết nối tốt hơn cứng hơn và bền hơn. Dẫn đến cả khung xe cứng vững hơn bảo vệ hành khách trên xe tốt hơn
Siêu động cơ Boxer với trọng tâm thấp giúp tối đa hóa sự cân bằng, khả năng kiểm soát và vận hành của xe
So với động cơ chữ V và động cơ chữ I, động cơ Boxer có khả năng cân bằng tốt nhất. Các pít-tông của động cơ boxer được thiết kế đối xứng nhau làm giảm độ rung giúp động cơ hoạt động trơn tru hơn.
Với thiết kế phẳng và trọng tâm thấp, động cơ boxer được đặt nằm ngang giúp khả năng xử lý lái và ôm cua tốt trong mọi tình huống và điều kiện đường.

Hệ dẫn động
S-AWD

Khung gầm
toàn cầu

Hệ thống
Eyesight

Máy BOXER

©2019 Allrights reserved SUBARU ĐÔNG ĐÔ THÀNH

TƯ VẤN

TƯ VẤN

LIÊN HỆ

Hotline: 0913 71 33 22

Website : www.subarubinhtrieu.com.vn

Showroom: TTTM GiGaMall
Tầng 1, 240 – 242 Đại Lộ Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - Vietnam

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ

Qúy khách vui lòng điền chính xác thông tin vào bên dưới để chúng tôi liên hệ lại nhanh nhất có thể. Cảm ơn Quý khách.

ĐĂNG KÝ NGAY

TÍNH GIÁ LĂN BÁNH

Qúy khách vui lòng điền chính xác thông tin vào bên dưới để chúng tôi liên hệ lại nhanh nhất có thể. Cảm ơn Quý khách.

ĐĂNG KÝ NGAY

Bình Dương
Khác